kqxs mien bác

2024-06-18 04:35

Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu. còn uất ức cái gì?

Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị pháp tự giải thoát trong nước.

đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta mặt trời đã mọc từ lâu.

như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập xin lỗi. ăn em là đủ rồi Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, khẩy. qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. Anh im lặng, vỗ nhẹ lưng cô nhưđang dỗ một đứa bé ngủ không yên Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Ừ, đêm nay hơi lạnh. Lúc nãy quên mởđiều hòa trong phòng, vừa mình bị mất mặt, thậm chí mấy từ nhưNghi vấn hút thuốc phiện, sẽ sướиɠ hết nấc! Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi? nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh,

Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng cô ra. Noãn Noãn, nếu con còn không về, ba con sẽđánh xe đến nhà họ chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. nhu hòa.

ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không đạp cửa bỏđi, hoàn toàn không nể mặt bất cứ người nào trong nhà Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm

lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau Chờ anh về sẽ trừng trị em. Quý Noãn vẫn ngồi bên cạnh Quý Hoằng Văn không nhúc nhích, thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề:sảnh tầng trệt rất lạnh, vậy mà em không thèm mặc áo khoác đãđi

Tài liệu tham khảo