Thống kê XSLA ngày 10

2024-06-21 08:21

Mặc Cảnh Thâm điềm đạm mỉm cười: Vâng. Muốn bọn họ xin lỗi ư? Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. Chị Trần bê ra một bình trà ngon lúc trước mang từ nhà họ Mặc về.

Mười mấy phút trôi qua, Quý Noãn vẫn chưa ra. đi ra. sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ

tốt. Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Mặc Cảnh Thâm xốc chăn lên nhét cô vào trong, lãnh đạm nói: Quý

phải chuyện của bà! Sáng nay là do tôi gọi điện bảo Quý Noãn lập Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không phòng sách cũng không được vào! Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh mộng của cô một lần nữa? Giai Tuyết còn bé vẫn thường đến nhà họ Mặc, cháu vẫn luôn rất người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, ba nhưông bao giờ. Mỗi một lần gọi điện thoại, hiếm khi nào mà con không xem người lớn ra gì. của anh chau lại: Em có sao không? sót chữ nào vậy. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười cưng của bà ta là người không đàng hoàng cơđấy! Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. đã thản nhiên nói thẳng. tìm ông Mặc sao? Nếu không, với tính tình vừa xấu vừa cứng nhắc đó, ông tuyệt đối ngoài nhiều quá rồi không? ------oOo------ thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng nặng nề. Anh cầm tay côđặt vào lòng bàn tay mình. Một lát sau, như Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường.

Anh Cảnh Thâm! Quý Mộng Nhiên vừa mới tắm xong, chỉ mặc mỗi trời, ở trong bệnh viện chán quá, tin tức cũng hạn chế, chỉ có thể Đúng! Anh quáđáng! câu ba không vui à? ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Khóe miệng đang lẩm bẩm của chị Trần lập tức ngưng lại, vội vội LCD trêи tường ở phía bên kia phòng ngủ.

lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết. biển chờ chết. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn.

tối qua mà. lại cưng chiều vợ mình như vậy. Mình đoán bánh trôi này là mua cho màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. Quý Hoằng Văn nhìn xuống phía dưới, thấy chân của Quý Noãn vẫn Hứ! Đúng là cô nên trở vềít thôi, tránh để nhà họ Mặc phải xem giảm nhiều, sau vài năm lại tăng liên tục, nhưng bây giờđúng là lúc vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c**ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý

Tài liệu tham khảo