THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSHCM ngày 3

2024-05-24 15:28

sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay rồi.

Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa

bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Thâm khá hài lòng với bộ này.

chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ!

tiệc này. ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã trước một cái làđủ rồi. Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp rất mát mẻ. nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi cứng! Ừ! Vui lắm! Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng bị ngấm nước không? Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi!

Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón

Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông.

Chiếc xe chìm xuống càng sâu, áp lực nước biển càng lớn. Kể cả Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm động tìm đường chết. chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quýlấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô:

Tài liệu tham khảo