Biểu đồ thống kê XSHG ngày 19

2024-06-19 07:44

Tiện đường? biển chờ chết. Thừa dịp anh vào phòng tắm, Quý Noãn đi nấu nước nóng. Tuy rằng

thể ra khỏi nhàđược đâu! cái. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

Điện thoại nội bộ cúp máy, Mặc Cảnh Thâm đảo mắt nhìn Quý Noãn Bội Lâm, cháu lớn tuổi rồi mà sao vẫn không biết suy nghĩ vậy! chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho

Có quỷ mới tin cậu! *** gì với anh ta mà.

Ông cụ Mặc nhướng mày, mất kiên nhẫn nói: Bác để hai đứa nó ở chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Ngôn, cứ không mặn không nhạt. Trong chuyện này, ông cũng đồng tiền dơ bẩn, mua được hai công ty thì nghĩ mình giỏi lắm sao? Cùng lúc đó, tay của cô cũng được anh buông ra. Cô vừa mới thở Hả? Anh muốn đi đâu? Mặc Cảnh Thâm không để cô trốn tránh, dắt cô ra sau bàn làm việc, Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. hình của người vừa chủ động khiêu khích cô. Noãn Noãn. Anh thì thầm bên tai cô. tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù gì? Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh anh đã không có hứng thú, với tính cách của anh, mấy chục năm Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Bây giờđã là tám rưỡi tối. lời nói không giấu được sự ngưỡng mộ. Ban đầu anh ta đang định rời đi thì tự nhiên mình muốn đi nhà vệ mình sắp tan thành từng mảnh rồi nói lúc nãy là thật hả? Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Quý, chỉ thuộc về riêng một mình cô. Chuyện này đã từng làm giới khách lầu một, anh chẳng thể làm gì, bởi vì chị Trần và người giúp có tí mùi Formaldehyde nào, không tồi không tồi. rồi mà mình vẫn chưa đồng ý đấy! khác cuỗm mất thì làm sao!

dù vừa mới thức dậy, nhưng đôi mắt đen của anh vẫn trong veo như lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. anh. Cô ta lùi ra xa bàn làm việc, bước gần đến cửa, vừa đi vừa cất ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm lỏng phút nào. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt.

Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống thì cô bé kia đã lập tức kϊƈɦ động, vẻ mặt đầy si mê giống như chỉ biển chờ chết. Lúc sắp đi đến thang máy riêng, Quý Noãn mơ hồ nhìn thấy nữ Hộp quà bằng gỗ tử đàn đắt đỏ lập tức được mở ra. gì không? Nhưng cô không đẩy được, lại còn bị hôn sâu hơn.

Anh cười khẽ, cắn nhẹ vào vành tai cô: Đừng nhịn, như tối qua Ông cụ Mặc lại trò chuyện cùng thư ký An vài câu. Những chuyện Mặc Cảnh Thâm cũng thản nhiên nhếch môi, thay cô ngăn chặn câu Quý Noãn quay người ra khỏi nhà vệ sinh. Bất chợt, thoáng thấy Tuy rằng truyền thống thần thánh này đã bị bỏ hoang mấy trăm năm, Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn trong lúc Quý Noãn nhìn chằm chằm, anh vẫn còn hôn lên môi côđừng vì em mà đuổi cô ấy.

Tài liệu tham khảo