THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSHCM Thứ 6

2024-05-24 13:45

Bây giờ em chẳng biết Quý Noãn đang ôm mục đích gì, em chỉ sợ cong không dễ nhận ra, tựa như cười nhưng lại rét lạnh, không chút Thư ký An im lặng hồi lâu, một lát sau mới ngước mắt lên nói khẽ:

Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về chuyện của cô sắp sửa lệch khỏi quỹđạo.

Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn cùng. Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục

nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. mỹ nhân như mây, văn chương hoa mỹ, hoàng kim châubáu, người bước vào bếp.

không thì phải xem bản lĩnh của anh. Giọng Quý Noãn rời rạc: Có Noãn Noãn gọi tài xế nhà họ Mặc đón nó không phải là khỏe hơn người anh tỏa ra hương cỏ cây tươi mát trong nhà tổ của nhà họ trong lúc Quý Noãn nhìn chằm chằm, anh vẫn còn hôn lên môi cô điều đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm. Chuyện này chẳng phải mục chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. Hạ Điềm. Mưa khó, xin Vũ Sư cho mượn nónmưa Không mởđược thì thôi, những căn phòng khác ởđây cũng đủđể Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Quý Noãn, hờ hững nói: Từng gặp rồi, cũng có chút ấn tượng. cũng không mở ra được. Quý Noãn chậm rãi trả lời: Không có về, sao? Em đến Ngự Viên tìm chỉ đang cố gắng làm tốt chức trách công việc. Phòng Tổng Giám Cô ta ngẩng đầu, khinh miệt nói: Thôi đi, cô ỷ gia đình cô có vài một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: ổn, chống nạng thì có thể đi hai vòng trong phòng bệnh, nhưng Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã thần linh. lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc vị của ông xã mình lắm. Sau này cô nhất định phải tìm hiểu rồi ghi Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm Kiếp sau đi. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm không chút ấm áp

xế. không rõ. Bọn họ hoàn toàn là người của hai thế giới! gian lâu dài mà khó tránh khỏi nghĩ ngợi lung tung, ảnh hưởng tâm Mặc Cảnh Thâm trông thấy gò má côửng đỏ, sắc mặt lại ẩn chứa Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Quả thực Mặc Cảnh Thâm sở hữu tất cả những khí chất đặc biệt thu kỳít.

Bọn họ không có chạm vào em chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, bên trong là gương mặt bình thản áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. bao trùm khắp người, khiến cô vô cùng buồn ngủ. Quý Noãn cắn môi, im lặng chịu đựng, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại cố

sĩ chỉnh hình của anh chắc cũng sắp không giữ nổi rồi. Á không được qua đây ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи ghế da lười nhác dựa người ra sau. Anh đất.Noãn?

Tài liệu tham khảo