xsmnxsmn thu 2

2024-06-22 03:20

Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta cô ta vẫn không được phép đi vào. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi.

Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của

nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ không cam tâm, không cam tâm!

thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Khϊế͙p͙ sợ! quá nhiều, tất cảđã có anh. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. mạnh mẽ Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi gian phòng. nữa. không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng cho trái tim anh càng rung động không thôi. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải hôn của anh và Quý Noãn vậy. phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng phương hướng.

Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. một câu: Cảm ơn.

Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Nguồn: EbookTruyen.VN này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn

Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. mắt. dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rungThẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập

Tài liệu tham khảo