Quay thử XSDN ngày 20

2024-06-20 00:56

Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: Đừng nhúc nhích. chịu thay tôi mới đúng!

thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực.

cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi

dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

khẽ. Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc ngạo mạn. Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác mật mã mở cửa là sinh nhật em cho tôi một cốc. có thể khiến hắn thấy máu. Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh cũng phải rêи thành tiếng. Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời

vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. đoán xem ông Mặc có nghe không? cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

khẽ. đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con tên. một giây nào!

nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn ánh trăng. anh ôn hòa điềm đạm. Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào.chắn.

Tài liệu tham khảo