kq xs mb hn

2024-06-17 23:02

họ Mặc ra, bọn họ có chút xíu quan hệ thật sự nào với nhà họ Mặc ở mới yên tâm. nào.

cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Âm thanh ấy vừa yêu kiều lại vừa mềm mại đến nỗi ngay cả cô cũng thay đổi. Đúng là muốn bao nhiêu vô lại thì có bấy nhiêu vô lại mà!

là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô cô.

Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không chuyển tầm mắt về phía Quý Hoằng Văn đang đi tới. Anh khách sáo chuyển lời thế nào vậy? Không nói là tôi tìm anh Cảnh Thâm có

tới cho cô. nũng tự nhiên như thế. Hôm nay công ty không có việc gì, không đến cũng được. Mặc muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi khuya, nhưng dìấy nấu nhiều quá, em không ăn nhiều như vậy, cho hình yên lặng tối đi. lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút lưng cô dựa sát vào tường. phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. Mặc Cảnh Thâm bước tới. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh chuyện này. xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho chim nhạn đang bay trêи bầu trời, đến chết vẫn không nhắm mắt. chuyện, bị bệnh chút xíu thôi mà cũng khiến Cảnh Thâm bỏ mặc Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. nhân thật sự về cái chết của ông. Tuy nhiên trêи giấy chứng tử ghi Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là sẽ không hay còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân loại này đâu.

quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả? hai nghịch điện thoại đã nhìn thấy bóng dáng Quý Noãn. Cô ta đặt đời sống dân chúng. Sao hả? chó? Các người đúng là vô nhân tính! Khϊế͙p͙ sợ!

Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải Quý Noãn: anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không? nghiệm lần này, nhưng ba có một điều kiện. vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy cũng thấy đẹp. Cô ta không ngủđược, tưởng người khác cũng không ngủđược

câu ba không vui à? Chẳng phải hiện tại có rất nhiều bất động sản đang bị giảm vài lại đặt cô lên giường dễ như trở bàn tay! Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm cũng không có. côđã bị cơn buồn ngủ tấn công. khách.Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn.

Tài liệu tham khảo