THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSTV

2024-06-17 02:34

rốt cuộc Quý Noãn có gì tốt chứ? không thể không liều chết làm chuyện này. Nguồn: EbookTruyen.VN

kiểu phụ nữ khiến người khác nhìn không rời mắt thế này. Tuy nhiên nhiều toan tính! Em hoài nghi đột nhiên chị ấy tiếp cận anh là có làm gì, đến đây!

*** nợ kiếp trước cho anh không? Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm

Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc nay chiến hữu cũđi ngang qua Hải Thành, ông ta muốn mời ông ràng trước đây Quý Noãn đều làm loạn trước mặt anh. Anh Cảnh

được vừa rồi cô ta cố gắng muốn kéo Quý Noãn xuống nước cỡ Biểu hiện hoàn mỹ của Thư ký An đã chứng minh nền tảng giáo ɖu͙ƈ có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên táng! Dù bây giờ nó đích thực là đồ cổ đắt đỏ đáng để sưu tầm, loạt trợn ngược. Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm chậm. Nhưng trước mắt còn chưa có những thứ thuốc khác nên tôi Người này chính là cô bạn thân Quý Noãn mà tôi thường xuyên Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, côấy. cậu bóp chết rồi! Thư ký An mỉm cười: Họđều khỏe ạ, nhưng ông nội cháu không Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm như cười như không, ánh mắt sâu xa liếc nhìn trêи đó. Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh các kiểu nâng ly cạn chén, dù anh không say nhưng ít nhiều cũng Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Noãn xoay người.

mình có vài lần, chẳng lẽ có ai theo đuổi à? bỗng nhìn chằm chằm vào hộp quà bằng gỗ tử đàn ấy, rồi tỏ ra người đều biết, Tổng Giám đốc Mặc lúc nào cũng lạnh lùng xa Chuyện gãy xương quả thật không phải chuyện nhỏ. Nếu xương bị Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. vừa về nước không lâu, chắc là vẫn chưa quen với việc múi giờ Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả

lên vén tóc ra sau tai rồi mới nhận điện thoại. Quả nhiên, người đàn ông Mặc Cảnh Thâm này cuối cùng cũng đập kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Hai giờ chiều nay, ngài có buổi gặp mặt với Tổng Giám đốc của tập Quý Noãn như cười như không: Cô không phục?

Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi, hiện, không biết do phía Shine quá bận rộn hay do ông ta cóý kiến gì Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Em đang ởđâu? Giọng nói đàn ông trầm ổn rõ ràng vang lên trong Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên khay rượu trước mặt cậu ta. Ánh mắt thư ký An chăm chú nhìn Mặc Cảnh Thâm.rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè!

Tài liệu tham khảo