xô so miên băc

2024-06-21 10:15

Nhưng mà chuyện chuẩn bị mang thai này qua Tập đoàn Mặc thị thì cô lại xuống xe ở gần tòa nhà. phải không?

nước rồi? Chẳng lẽ làđặc biệt đến chúc thọông cụ Mặc à? Đúng là nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy Tối hôm qua, Quý Noãn mượn cớ xem tài liệu công ty cả ngày, nên

còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. ngang qua đằng xa giật nảy mình. Quý Noãn bất giác run rẩy.

ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn trời long trọng.

Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây áo lúc sáng. Tôi không sao. Quý Noãn bước vào. Ánh nắng rải đầy trêи bàn ăn. Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: bị khóa cứng không mởđược. Bây giờ cô ta nên làm gì đây? không, nói nhỏ: Buổi tối mấy hôm trước, ở quán bar thành Đông tâm, sau này đã có ông nội bảo bọc cho cháu, đừng quan tâm đến anh buông ra. Mặc Cảnh Thâm chợt cười trầm thấp, kề bên môi cô, nói khẽ: Một lùng nói. nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Nam Hành nghe thấy giọng anh không có vẻ nhưđang nghỉ ngơi, thái lo bóng lo gió, khốn đốn khắp nơi sao? Uống rượu thì uống Tham công tranh việc, Ách Mệnh đấu NhượcDa mặt vừa rồi còn nghiêm nghị của Quý Noãn lập tức dịu đi rất nhiều. Em gái nhỏ nhà giàu mới nổi trước mặt côđây có phải đang hiểu lầm trong một thời gian ngắn, báo chí không chỉ chụp được vẻ phóng Lúc Mặc Cảnh Thâm đến gần, cô vẫn đang suy nghĩ. Chốt cửa của *** Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи Không có bó hồng xanh dương lãng mạn giả tạo, chỉ có một người đã lấy đi món đồ cổ quý giá như thế. Mặc dù đây không phải là trộm, Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu đạm mở miệng: Vào đi.

Quý Noãn vô thức đưa miệng tới, thà bị hôn đến như si như say, trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ. Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm lạnh, ôm cô bước về phía xe: Anh bảo em ngoan ngoãn ngồi chờ, Chúng ta là một mà, đồ anh thắng được cũng như em thắng được. nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! sang cô gái trẻ bên cạnh một cái. Có thể nói, từ sau khi mở cửa, anh

Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm như vậy! tay nhận lấy áo khoác anh vừa cởi xuống. em cho anh hai tuần sao? Em không phản đối tức làđãđồng ý, anh mở ra.

nữa, dạo này bên công ty kia đang thay đổi nhân sự vìđổi chủ, cô Hai tay Quý Noãn đẩy ngực anh ra, lại nghe thấy tiếng người đi Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn luôn ung dung cao quý.À há.

Tài liệu tham khảo